XE BỒN CHỞ NƯỚC HINO 18 KHỐI

  • XE BỒN 5 NGĂN
  • 18 KHỐI
  • Hỗ trợ ngân hàng 80%

Giá: Liên Hệ

Gửi Yêu Cầu

Nổi bật

XE BỒN CHỞ NƯỚC HINO 18 KHỐI

XE BỒN CHỞ NƯỚC HINO 18 KHỐI là dòng sản phẩm xe rửa đường tưới cây với dung tích Xi-téc tới 18 khối. Xe được đóng trên nền xe cơ sở là xe tải HINO Euro 4. Được lắp hệ thống chuyên dụng bao gồm téc đựng nước. Bơm bằng thép hoặc inox hoặc hợp kinh nhôm siêu bền nhẹ. Hệ thống đường ống công nghệ, hệ thống vòi phun, súng bắn, súng phun nước. Xe trang bị động cơ Diesel HINO mới nhất 2019 thế hệ Euro 4. Cớ lốp tùy loại có công suất động cơ lớn, téc đúng tiêu chuẩn của cục đăng kiểm việt nam quy định về tải trọng cũng như quy cách vận hành đối với dòng Xe Phun Nước, Tưới Cây Hino

XE BỒN CHỞ NƯỚC HINO 18 KHỐI

Xe Phun Nước Rửa Đường Hino là Dòng xe đa chức năng.

Vừa chở nước để cứu hạn hán, vừa phục vụ công tác tưới cây, rửa đường, rửa nhà xưởng, chữa cháy, cứu hỏa. Nằm trong phân khúc hạng trung, được nhập khẩu chính hãng từ HINO Nhật Bản, với nhiều tính năng mới, thiết kế hiện đại và cực kì thu hút.

Xe Tưới Cây Rửa Đường Hino là một trong những sản phẩm xe chuyên dụng đa dạng nhất và hiệu quả nhất.

Sàn thao tác xe được bố trí phía trên mặt bồn. Tạo không gian để thao tác điều khiển tưới cây bằng súng tưới cầm tay và súng phun cố định. Trên sàn có cửa để thao tác sửa chữa, điều chỉnh hệ thống điều khiển khí nén.

Xung quanh sàn và nóc bồn có lan can bao quanh, an toàn cho người sử dụng. Sàn thao tác được liên kết với khung xe thông qua đà dọc bằng mối lắp bu lông. Độc lập với bồn nước, thuận tiện khi tháo lắp và sửa chữa

 

Brand

Hino

Xe Tải Hino là thương hiệu xe cao cấp đến từ Nhật Bản. Xe tải Hino xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1996. Trụ sở công ty đặt tại quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội. Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, Hino luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu vì cộng đồng. Cụ thể là đưa Hino trở thành sản phẩm hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế. Từ đó giúp cuộc sống người dân Việt Nam thêm ấm no và hạnh phúc.

Hino luôn là hãng tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm xe thương mại tại Việt Nam với rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng khác nhau, bên cạnh đó thì hãng cũng luôn đổi mới, sáng tạo và cải tiến không ngừng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với bảng giá xe tải Hino hợp lý nhất đối với khách hàng.

Phân khúc xe tải Hino

Các mẫu xe Hino được yêu thích nhất có thể kể đến như: xe tải Hino 1.9 tấn, xe tải Hino 2 tấn, xe tải Hino 3 5 tấn, xe tải Hino 4.5 tấn, xe tải Hino 5 tấn, xe tải Hino 6 tấn, xe tải Hino 6.2 tấn, xe tải Hino 6.4 tấn, xe tải Hino 7 tấn,  xe tải Hino 8 tấn, xe tải Hino 10 tấn, xe tải Hino 16 tấn, xe tải Hino 20 tấn, xe tải Hino 30 tấn,... Tải trọng xe đa dạng là lợi thế của hãng. Người dùng có thể  căn cứ vào nhu cầu của mình để mua xe có tải trọng phù hợp nhất. Ngoài ra, xe tải Hino còn được phân chia theo mã sản phẩm. Mỗi mã sản phẩm tương đương với một phân khúc tải. Do đó, khách hàng cũng có thể dựa trên ký hiệu này để phân biệt. Ví dụ, phân khúc tải nhẹ gồm có: xe tải Hino XZU650, xe tải Hino XZU 650L, xe tải Hino XZU 720, xe tải Hino XZU 720L, xe tải Hino XZU 730, xe tải Hino XZU 730L... Phân khúc tải tầm trung gồm có: xe tải Hino FC, xe tải Hino FL, xe tải Hino FG 8 tấn. Phân khúc tải nặng gồm có Hino series 700...

Nhược điểm lớn nhất của xe tải Hino là giá thành cao. So với những chiếc xe tải xuất xứ Trung Quốc hay lắp ráp trong nước thì giá xe tải Hino cao hơn nhiều. Quý khách có thể xem thêm giá xe tải Hino 1 tấn, giá xe tải Hino 1.9 tấn, giá xe tải Hino 2.5 tấn, giá xe tải Hino 3.5 tấn, giá xe tải hino 6.2 tấn, giá xe tải Hino 6.4 tấn, giá xe tải Hino 7 tấn, giá xe tải Hino 8 tấn, giá xe tải Hino 9.4 tấn, giá xe tải Hino 15 tấn, giá xe tải Hino 16 tấn, giá xe tải Hino 24 tấn,... tại bảng giá xe tải Hino.

Ngoại thất

Xe Phun Nước Tưới Cây Hino 18 khối – 5 ngăn. với kiểu dáng hiện đại khác hẳn với các kiểu xe tưới nước thông thường, xe hỗ trợ rất tốt trong công việc rửa đường và phun nước cây các khu công viên, cây xanh vệ đường, đem lại sự mát mẻ, trong lành cho một đô thị văn minh.

XE BỒN CHỞ NƯỚC HINO 18 KHỐI
XE BỒN CHỞ NƯỚC HINO 18 KHỐI

Điều đặc biệt hệ thống bơm phun có thể điều chỉnh với áp lực nước rất mạnh, hỗ trợ tuyệt vời trong công tác phòng cháy, chữa cháy, vệ sinh thông nghẹt cống rãnh Hệ thống chuyên dùng trên để phun nước, tưới cây trên xe Hino được trang bị hệ thống bơm nước cao áp nhập khẩu đồng bộ từ Châu Âu, kết hợp với bộ đầu phun chuyên dụng có khả năng xuyên phá mọi lớp bùn, chất thải gây tắc nghẽn đường cống, hoặc các lớp bẩn lâu năm.

 

 

Nội thất

Cấu tạo hệ chuyên dùng của Xe Rửa Đường Hino bao gồm: Bồn nước hình Elip có đáy cong, thân bồn có vách hông, vách chắn sóng, đáy bồn và thùng nước mồi được chế tạo bằng thép hợp kim có tính chống ăn mòn ngoài khí quyển và chịu áp lực cao.

Thùng phụ sau cũng được làm từ thép cùng chất liệu, được bố trí phía sau dùng để chứa dụng cụ làm việc theo xe, phía mặt ngoài ngăn chứa dụng cụ lắp cửa bật lò xo khí và có khoá bảo vệ.

XE BỒN CHỞ NƯỚC HINO 18 KHỐI
XE BỒN CHỞ NƯỚC HINO 18 KHỐI

Vận hành

Thông số xe

BỒN ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI NHÀ MÁY CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT Ô TÔ CHUYÊN DÙNG MIỀN NAM

Quý khách hàng có thể lựa chọn loại vật liệu theo yêu cầu như bồn sắt, bồn hợp kim nhôm siêu bền, bồn inox. Để nhận được bản vẽ chi tiết về thiết kế thân bồn trên nền xe Hino mà quý khách lựa chọn, xin vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất .

Chat hỗ trợ
Chat ngay
error: Content is protected !!